Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Những bài thơ tình hay nhất


Có thể ngày mai tôi sẽ khác
Tôi xanh hơn trong mắt em nhìn
19 tuổi ai bảo rằng đã lớn
Em thấy gì nơi sâu thẳm tim anh

        Nguyễn Văn Hạnh-A Bé

                               DẠI KHỜ
                             
                        Dáng nhỏ ngày xưa qua lối củ
                         Chỉ tội mình tôi dại tái tê
                            Một mình độc bước trên đường vắng
                        Nhớ về bông hồng thửa mới quen !
                                     Theo: Nguyễn Văn Hạnh-A Bé


     TUYÊN NGÔN PHÁI XMEN
      
Đời nam nhi chưa một lần khuất phục
Bổng ngập ngừng trước giọt lệ mỹ nhân
Giang hồ đẫm máu anh không sợ
                                                              Chỉ sợ đường về vắng bống em
Theo :Nguyễn Văn Hạnh
                                                     Bổ sung: A Bé

                                               NÓI VỚI EM

Đố ai đếm được lá rừng
Để em khuyên gió:”gió đừng rung cây”
Rung cây, rung cối, rung cành
Chứ rung sao được tình anh với nàng…

                                        Theo :Nguyễn Văn Hạnh-sinh viên Lịch Sử 2A


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook