Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Bài thơ "liệt" (kỉ niệm Nha Trang ngày 11/03/2009 )

Liệt
Thôi rồi thôi hởi thôi ơi
Thôi thì thôi tôi thôi đã liệt rồi
Liệt rồi thôi biết làm chi
Nghẹn ngào giọt lệ biết thì tại ai
Thôi thì thôi hết từ đây
Văn ,Địa nghẹn ngào xép bút đắng cay
Chẳng rằng thà Toán bằng Văn
Nói rằng làm chi cảm hứng văn này
Thế gían ơi chút nhân tình
Bất theo ý người thôi rồi là thôi
Địa thì rên rĩ cũng thôi
Thôi vì mình sai mình đần mình ngu
Chỉ mong trời cao đất dầy
Lắm người bao dung dạn dày tình thương
Tôi biết tội ở thân tôi
Tội vì lười học tội vì ăn chơi


                                                                      -A BÉ    -Nha trang 11/3/200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook