Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Hội người tuổi rắn


1.     Hội người tuổi Rắn (sinh năm... 1953, 1965, 1977, 1989, 2001...)
Hôm nay mạo muội lập ra Topic này, tâm tư của chủ thớt muốn quy tụ tất cả anh - chị - em tuổi Tỵ khắp nơi cùng nhau hội tụ về đây coi như để "họp mặt" và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống... Ai có bạn bè, người yêu, chồng (vợ)... tuổi này hãy cùng gia nhập cho thêm xôm tụ...
Tuổi Tỵ (Con Rắn)


Người cầm tinh tuổi Rắn: Khôn ngoan, có ý chí, gặp may nhiều và dễ thành đạt. Thích loè loẹt, phô trương, ích kỷ và đa nghi... Keo kiệt nhưng khi cho tiền ai, thì cũng cho rất nhiều. Họ thích khen nịnh và tuổi này rất lãng mạn. Con gái Nhật cho dù tuổi gì cũng thích được một lần gọi là "Mỹ nhân tuổi Tỵ". Họ hợp tuổi trâu, gà, chuột. Xung khắc với hổ, lợn và ngựa.

Người tuổi Tỵ có nghệ thuật tìm được chỗ đứng và thời điểm đúng lúc, đúng thời. Dựa vào linh cảm, tìm cách tiêu năng lượng tối thiểu, nhưng lại đạt kết quả tối đa. Người tuổi Tỵ biết tính toán, sáng suốt, kiên định, biết kìm mình và dấu giếm tình cảm thực của bản thân. Người tuổi Tỵ trọng bề ngoài, mê tiền tài, sự thanh lịch, sân khấu, âm nhạc và đồ quý hiếm. Là người có đầu óc thẩm mỹ, nên đòi hỏi cuộc sống bao giờ cũng phải tuyệt vời nhất. Người tuổi Tỵ có nhiều đòi hỏi cao trong tình yêu, nên rất thận trọng và tạo trước cho mình lối thoát an toàn. Tuổi này thường hay buồn phiền vì bị thua thiệt… Hợp màu Đỏ, Vàng. Kỵ màu xanh, trắng, đen. Số may mắn: 2, 7 Là người linh cảm và có giác quan thứ 6...

Người tuổi Tỵ có thể trở thành nhà triết học, nghệ sĩ hoặc một nhà chính trị lớn. Họ thường dựa vào trí tuệ và sự phán đoán chính xác của mình để hành sự. Không chấp nhận lời khuyên của bất cứ ai. Là người rất đa nghi, dù bề ngoài luôn tỏ vẻ tin tưởng tuyệt đối. Họ là người bất chấp thủ đoạn miễn đạt được mục đích. Người tuổi Tỵ vốn thông minh nên họ rút kinh nghiệm rất nhanh và không bao giờ bị thất bại đến lần thứ hai! Tuy vậy họ lại là người cực đoan, điều gì họ đã cho là đúng thì họ không nhường ai cả. Trong quan hệ xã hội họ luôn thể hiện ý muốn chiếm hữu và yêu cầu rất cao đối với người khác.

Là người rất thích lối thể hiện ngược, dù trong lòng rất giận dữ nhưng ngoài mặt lại rất thản nhiên, lạnh lùng. Họ thích biểu lộ sự bất mãn bằng thái độ, cử chỉ lạnh nhạt hơn là dùng lời nói chua cay, họ sẽ âm thầm chờ đợi thời cơ để báo thù. Họ là người thông minh kiệt xuất, là người có ý chí kiên cường, tham vọng to lớn, có ý định làm việc gì thì theo đuổi đến cùng. Ðặc tính duyên dáng và rộng rãi sẵn có khiến cho tuổi này luôn thu hút người khác phái. Tưởng rằng mắt Rắn trông là ghê lắm nhưng tuổi Rắn lại quyến rũ nên có nhiều kẻ mê theo…

Tuổi này khó bị chinh phục, hơi nguy hiểm và khôn ngoan không ngờ được! Con Giáp này ngã nhiều về triết lý hơn. Tính mộng mơ khiến cho Tuổi này bị ảnh hưởng của cảm xúc và trực giác khi phải quyết định làm việc gì. Tuổi Rắn không mấy tin vào ý kiến của người khác mà chỉ tin vào chính trực giác và ý riêng của mình. Mặc dầu bề ngoài trông năng động và hoạt bát, tuổi Rắn hay cảm thấy bất an đến nổi đôi khi lộ ra ghen tức và có tính chiếm hữu. Kết quả là người thân hóa thành kẻ lạ mà đúng ra không đến nỗi lạnh nhạt như vậy.

Kẹt tiền? Không sao, tuổi này vẫn nhờ vả gia đình, bè bạn được như thường. Chỗ đông người, tuổi Rắn hay tô điểm thêm hay nói quá câu chuyện cốt ý để tự an ủi mình. Bị bỏ rơi? Tuổi này tìm cách chinh phục lại vị thế tình cảm bằng mọi giá. Tuổi Rắn ít khi để ý đến những tiểu tiết mà chính những chuyện nhỏ này đã gây nên bão táp liên hồi! Hơn thế, Tuổi này cố ý làm mọi cách để mọi người chú ý tới mình. Uyển chuyển là nghề của chàng (hay nàng) để có thể làm hai việc ngược nhau cùng một lúc mà vẫn chu toàn. Tuổi Rắn không ưa những người làm ăn dở chừng. Tuổi Rắn muốn người khác cũng làm chạy việc rập khuôn như chính họ.

Củng Lợi - Mỹ nhân tuổi Tỵ (1965)

Tuổi Rắn cần tập tính kính trọng, khiêm tốn, cộng với tính tự chủ. Nếu tập tính huênh hoang cộng với tật cái gì cũng muốn làm cho bằng được thì phải sớm bạc đầu! Một khi tuổi này nhận thức rằng: Niềm tin phát xuất tự chính bên trong bản thân mình, họ sẽ đạt được hạnh phúc thật sự. Có tài ngoại giao và được biết tiếng. Tuổi này toàn gặp may mắn về tiền bạc và thường dư dã hơn mức cần thiết, dẫu cho tiền bạc đối với tuổi này không phải là mục tiêu sau cùng để theo đuổi, họ vẫn có dư...

John Cena - Người hùng Hollywood (1977)

Người tuổi Tỵ có thể kết bạn với người tuổi Sửu (mạnh mẽ), người tuổi Dậu (can đảm), người tuổi Tý (lanh lẹ) hoặc người tuổi Thìn (dũng mãnh). Nên tránh xung đột với người tuổi Dần hoặc tuổi Ngọ. Còn người tuổi Thân thì nên quan hệ vừa phải, bởi người tuổi Thân là khắc tinh của tuổi Tỵ. Với trí tuệ bẩm sinh và lý tưởng cao xa, người tuổi Tỵ có thể đạt được quyền lực tối cao.
Người tuổi Tỵ và chuyện tình duyên của họ…


Phải chăng bạn đang yêu một người tuổi Tỵ đầy bí ẩn nào đó? Hãy để cho các chuyên gia của chúng tôi giúp bạn quyết định xem bạn có phải là một “nạn nhân” của con Rắn bí ẩn và quyến rũ ấy hay bạn là một nửa còn lại của họ…

Tuổi Tỵ và Tuổi Tý: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một cặp rất xứng đôi. Các bạn thuộc vào tuýp người thiên về lý trí, vì thế sẽ tìm thấy sự thu hút lẫn nhau về trí tuệ. Sức cuốn hút này sẽ tạo nền tảng cho một mối quan hệ bền lâu.

Tuổi Tỵ và Tuổi Sửu: Đây là một cặp cực kỳ xứng đôi. Theo tử vi Trung Hoa, các bạn đều nằm trong nhóm tương hỗ bao gồm Sửu, Tỵ, Dậu. Hai bạn rất hiểu nhau và tạo nên một cặp thật tuyệt vời.

Tuổi Tỵ và Tuổi Dần: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một sự kết hợp tồi tệ. Bạn sẽ nhận ra rằng cảm xúc mãnh liệt và cách sống liều lĩnh ngẫu hứng của đối phương luôn mâu thuẫn với cách sống thận trọng và ý chí kiên định của bạn. Tính cách và cách nhìn đời trái ngược sẽ tạo ra những căng thẳng nghiêm trọng cho mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Tỵ và Tuổi Mẹo: Đây là một sự kết hợp khá hài hòa. Tuy tính cách của hai người khác nhau nhưng điều đó không gây cản trở cho mối quan hệ của hai bạn. Ngoài ra, các bạn còn rất hòa hợp trong chuyện gối chăn.

Tuổi Tỵ và Tuổi Thìn: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Rắn và rồng là hai cung mệnh tương hỗ nhau. Chính sự khác biệt giữa hai bạn lại mang các bạn đến gần nhau hơn. Cả hai đều rất tham vọng, đều dễ dàng cảm thông và tôn trọng nhau. Tuy nhiên, đôi khi cũng có những mâu thuẫn là điều rất hiển nhiên.

Cùng tuổi: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một sự kết hợp không xấu cũng chả tốt. Các bạn rất hợp về mặt lý trí nhưng lại bất đồng về mặt tình cảm, thường xuyên có sự ghen tị lẫn nhau.

Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ: Theo tử vi Trung Hoa, các bạn là một cặp không đẹp đôi chút nào. Tính hay ưu tư và bảo thủ của bạn hoàn toàn trái ngược với tính bộc trực và năng động của đối phương.

Tuổi Tỵ và Tuổi Mùi: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một cặp rất xứng đôi. Hai bạn tạo nên một sự kết hợp hài hòa, cả hai đều có sự cuốn hút giới tính tuyệt vời. Các bạn đều có xu hướng sống bình thản và biết hưởng thụ cuộc sống.

Tuổi Tỵ và Tuổi Thân: Đây là một sự kết hợp không tốt cũng không xấu. Mặc dù cả hai đều bị cuốn hút bởi nhau, nhưng các bạn thật sự là hai thái cực, rất khác biệt nhau.

Tuổi Tỵ và Tuổi Dậu: Đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Theo tử vi Trung Hoa, hai cung mệnh này đều nằm trong nhóm tương hỗ bao gồm Sửu, Tỵ, Dậu. Các bạn gây ấn tượng lẫn nhau bởi thế mạnh của mình. Tuy nhiên, hai bạn cũng gặp một chút rắc rối trong việc hiểu nhau.

Tuổi Tỵ và Tuổi Tuất: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một cặp rất đẹp đôi. Tuy các bạn có vẻ hơi khác biệt nhưng lại bổ sung tốt cho nhau, đặc biệt là có sự cuốn hút lẫn nhau. Tuy phải mất thời gian, nhưng cuối cùng các bạn sẽ tìm thấy sự hòa hợp trong suy nghĩ.

Tuổi Tỵ và Tuổi Hợi: Theo tử vi Trung Hoa, đây là một sự kết hợp tồi tệ. Bạn là người có xu hướng bí ẩn và đa nghi hoàn toàn trái ngược với những người tuổi Hợi vốn cởi mở và dễ tin người.

"Bản tính thương người khiến tuổi Tỵ khi yêu ai thì yêu người ấy như chính bản thân mình vậy. Khi đã mê ai rồi thì cảm xúc lấn lướt mọi chuyện, đâm ra lý tưởng hóa mối quan hệ nên thiệt thòi về mặt tình cảm, vì người ta mà mình đã đi xa rời hiện thực"


A BÉ SƯU TẦM



-----------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook