Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Lời Tâm sự

Tôi nói không phải vì tôi hây nói mà vì lời nói buộc tôi phải nói”
bao nhiêu năm trôi qua rồi các bạn biết không ,từ khi năm đó đến bay giờ tôi không còn 
là trẻ con nữa .Bây giờ tôi đã lớn ròi mặc dù chiều cao của tôi cúng hơi tế nhị thui .Ngày đó sao tôi quên được khi tôi còn là học sinh cấp 1 với một đứa bé còn ngây thơ và dại dột ,ngày đó tôi cùng các bạn của tôi đi đến trường một cách hồn nhiên rất vô tư quá đỗi .Mỗi người cầm một túi sách vở ,một bì kẹo ,một lọ nước ,..Hởi ơi một tuổi thơ êm đềm và hiền hòa biết bao ,và biết chác một điều rằng ngày đó sẽ không còn trở lài với tôi nũa .Và giờ đây tôi đã là một thanh niên rồi …Tôi đang cảm giác mình như đang gần kề với cái cuộc đời của mình …Khi nói về quá khứ ,chác ai cũng đã trải qua cái tuổi hông nhiên và voo tư quà đỏ đó đúng không ..Nhưng đối với tôi nó đã là một kí úc không bao giờ phai ..Ôi ngày đó đep quá đi thôi …ngày của bao trẻ thơ đến trường ,ngầy mà tôi được gặp thầy cô bạn bè ,này mà toi được khóc khi bố mẹ không cho tiền ,ngày mà tôi được tập thể dục khi mỗi buổi sáng ,…..ngày ấy với bao kỉ niệm đẹp đẽ đó làm sao tôi quên đươc .Giờ tuổi thơ của tôi đã qua đi rồi làm sao tôi quên được hở các bạn than yêu của tôi ơi làm sao tôi quên nó được .càng viết tôi càng muốn khóc biết bao ,lại càng đúng đắn khi nhà thơ Xuân Diệu đã tùng nói : “ mau đi thôi mùa chưa ngã chiều hôn”hay chú Vương Khả Sơn ( chuyên viên sở giáo dục và đào tạo tỉnh Hà Tĩnh ) đã  từng nói “ Dù đã chuẩn bị hay chưa sẳn sàng ,nhưng một ngày kia chúng ta sẽ phải chia tay với thế giới này”…Đó là những câu chân lí rất đúng dắn ….Ôi vĩnh biệt tuổi thơ hiền hòa và yêu dấu
A BÉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook