Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Thiết lập môi trường tiếng việt cho Windows XP


  phần mềm VietnamesefoxXP-thiết lập môi trường tiếng việt cho xp
Sau khi đã cài xong Windows hoặc đã ghost lại máy chưa chắc máy tính của bạn đã được thiết lập môi trường tiếng việt(cái này khác với cài ngôn ngữ tiếng Việt cho máy tính nha) ….
Biểu hiện:
Thanh trên cùng(thanh màu xanh xanh đấy) sẽ không hiển thị được tiếng việt,font chữ tiếng việt sẽ bị lỗi…ô vuông.Điều này dễ thấy khi bạn mở word,hay trang web khi bạn đặt một cái tên file có dấu,hay trang web với cái dòng bằng tiếng việt,…chắc chắn thanh trên cùng sẽ không hiển thị được tiếng việt…Ngoài ra một số phần mềm chạy giao diện tiếng việt sẽ không hiển thị tốt tiếng việt mà bị lỗi…..
Tại sao cần thiết lập môi trường tiếng việt:
1.Điều này sẽ giúp máy tính của bạn hiển thị tốt nhất mỗi khi gặp phần mềm,chương trình,ứng dụng chạy bằng tiếng việt
2.Office,trang web của bạn sẽ không bị lỗi font khi bạn thiết lập môi trường tiếng việt(biểu hiện trên thanh trên cùng).để tiện cho việc đọc và sữa chữa
3.Một số ứng dụng đặc biệt như ta cần cài chương trình hát karaoke trên máy tính để hiện thị lời karaoke tốt bằng tiếng việt thì cũng phải thiết lập môi trường tiếng việt.
Vậy tại sao ta không thiết lập môi trường tiếng việt cho máy tính của mình nhỉ
Phần mềm dưới sẽ thiết lập môi trường tiếng việt cho bạn
Link  tải VietnamesefoxXP:
Cài đặt nó như bao phần mềm khác…sau khi cài đặt xong nhớ khởi động ngay để nó hiệu lực nhé

Good luck 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook