Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Tổng hợp phần mềm Hiren's Boot CD


  
 Bạn là kỉ thuật viên máy tính,hoặc ít ra là người am hiểu về cách bảo trì máy tính…Lúc này bạn sẽ rất cần đĩa boot cd….Đĩa boot cd được hiểu như là công cụ để người kỉ thuật viên bảo trì máy tính sữa chữa toàn bộ các sự cố xẩy ra ở máy tính bạn như phân vùng,ghost,diệt virut,chạy môi trường Mini windows XP để diệt virut có hiệu quả,…
   Các bản sau đây đã được tích hợp đầy đủ bộ công cụ cần thiết của một đĩa boot.các phiên bản 11.1 và 12.0 trên mạng trước đây thường thiếu một số công cụ quan trọng nhất của đĩa boot như:ghost 32, Magic parttion fro 8.5,….do thiếu file .uha hoặc bị xóa.Vì vậy đĩa boot cd sau đây đã khác phục điều đo. ngoài ra nó còn tích hợp thêm các công cụ,phần mêm tuy theo phiên bản của boot.
    
  Có đĩa boot trong tay,không có gì trong việc xử lí sự cố máy tính của bạn…Người thầy giáo muốn giảng được thì phải có giáo án,bác sĩ muốn chữa bệnh thì phải có thuốc và công cụ y tế,….còn kỉ thuật viên máy tính muốn hành nghề thì cần phải có đĩa boot.
    Đĩa boot sau đây là ở dạng file .ISO(hình ảnh) .Vì vậy sau khi tải về thì nối lại…sau đó được một file ISO duy nhất.Ta đem file này ghi ra đĩa CD .Công cụ để ghi ra đĩa boot tốt sẽ cung cấp dưới đây.

Phiên bản Hiren’s boot cd 11.1:

Phiên bản Hiren’s boot cd 12.0:

Phần mềm nối lại tại đây:

Chương trình ghi đĩa boot đơn giản và hiệu quả nhất tại đây:
http://www.mediafire.com/?xx89ycr8cybmu70 

Good luck ,Young be a:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét

Nguồn: Trang trí blog mùa giáng sinh với hiệu ứng tuyết rơi, ông già Noel và giàn chuông cực hot | Sử Minh Thành http://smthanh.blogspot.com/2012/12/trang-tri-blog-mua-giang-sinh-voi-hieu.html#ixzz2RLJerMpo Follow us: @suminhthanh on Twitter | smthanh on Facebook